ของขวัญวาเลนไทน์

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์อีกแล้วว เทศกาลแห่งความรักที่วนมาปีละหนึ่งครั้ง ให้คนโสดตาร้อนผ่าวเล่นๆ แต่เป็นอีกเทศกาลที่คนมีคู่ เฝ้ารอให้มาถึง เพราะเป็นเทศกาลให้ของขวัญแทนใจกันและกัน ปีนี้หวานใจใครเริ่มมีเกริ่นๆถามหาของขวัญแล้ว จะไม่มีของขวัญให้ก็กลัวจะบ้านแตก สำหรับใครที่เบื่อดอกไม้ หรือช็อกโกแลตแล้ว วันนี้ Gian Ferrente จะมาแนะนำ 5 ไอเดียขวัญวันวาเลนไทน์ 2023 สำหรับผู้ชาย และผู้หญิง ที่จะทำให้คนรับปลื้มไม่หยุด

ของขวัญให้แฟน

1. กระเป๋าคู่

แม้จะเป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่ดูเรียบง่าย แต่ก็เป็นความโรแมนติกที่แอบซ่อนความพิเศษไว้เล็กๆ เพราะนอกจากดีไซน์ หรือสีกระเป๋าที่มาใช้คู่กันได้แล้ว ยังสามารถเพิ่มกิมมิคเล็กๆ อย่างการสลักระเป๋าสตางค์ลงไปเป็นข้อความ เป็นชื่อคุณหรือแฟนเป็นอีกไอเดียที่จะทำให้ของขวัญชิ้นนี้พิเศษไม่เหมือนใคร

ของขวัญวาเลนไทน์

2. วอยเชอร์ที่พักสุดโรแมนติก

ใครละจะไม่ชอบของขวัญชิ้นนี้ เป็นของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นโตที่คนได้รับต้องตาลุกวาว หาเวลาว่างสักวันสองวัน แล้วจูงมือไปพักผ่อนกันในที่พักบรรยากาศดีๆ แค่นี้ก็ทำให้ชีวิตคู่ของคุณโรแมนติกยิ่งขึ้นไปอีก ของขวัญชิ้นนี้ต้องลงทุนเยอะนิดนึง แต่การันตีได้เลยว่าคนรักของคุณต้องถูกใจแน่นอน

ของขวัญวาเลนไทน์

3. จัดหนักบุฟเฟ่ต์สักมื้อ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนที่ได้รับของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นนี้ ต้องถูกใจสุดๆ และไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน อะไรจะดีไปกว่าการได้ไปกินบุฟเฟ่ต์แบบจัดเต็มด้วยกัน นั่งหัวรมควันหม้อชาบูหรือเตาปิ้งย่าง เป็นความโรแมนติกแบบหาที่ไหนได้ยาก

ของขวัญวาเลนไทน์

4. ช่ออาหารหรรษา

ถ้าช่อดอกไม้มันธรรมดาไป ใครๆก็ถือ ลองเปลี่ยนจากดอกไม้มาเป็นไก่ทอด เบคอนรมควัน หรือขนมหวาน ก็ครีเอทไม่แพ้กัน งานนี้ถูกใจทั้งคนให้และคนรับ แถมเป็นของขวัญที่คุ้มค่าสุดๆ เพราะได้อิ่มใจและอิ่มท้องไปพร้อมๆกัน

ของขวัญวาเลนไทน์

5. สายเปย์โอนให้ไว

หากกลัวว่าซื้อมาแล้วไม่ถูกใจ แนะนำเปลี่ยนจากของขวัญเป็นเงินโอน ให้คู่รักต่างฝ่ายต่างซื้อของที่อยากได้กันเอง เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจแบบแอดมินสุดๆ วิธีนี้สะดวก และยังหมดปัญหาซื้อของขวัญมาแล้วไม่ถูกใจคนรับอีกด้วย